Khám Phá Top 7 Camera Trong Nhà Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay

Camera lắp trong nhà đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống hiện đại, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại camera lắp trong nhà với nhiều tính năng hiện đại. Trong bài viết dưới đây, E Pro sẽ giới thiệu đến bạn top 7 loại camera trong nhà được dùng nhiều nhất hiện nay.

Lý do nên lắp đặt camera giám sát trong nhà

Việc lắp đặt camera trong nhà đem lại nhiều lợi ích, quan trọng nhất là đảm bảo an ninh cho gia đình bạn. Camera giám sát sẽ giúp bạn theo dõi mọi hoạt động diễn ra trong nhà khi bạn không có mặt, từ đó giúp phát hiện và ngăn chặn các hành vi xâm hại hoặc đột nhập trái phép.

Ngoài ra, việc lắp đặt camera trong nhà cũng giúp bạn theo dõi trẻ em hoặc người già trong gia đình một cách dễ dàng và an tâm hơn. Bạn có thể kiểm tra xem họ đang ở đâu và đang làm gì mà không cần phải liên lạc trực tiếp. Bên cạnh đó, camera trong nhà cũng có thể giúp bạn giám sát nhân viên hoặc người giúp việc trong nhà một cách hiệu quả.

Lý do nên lắp đặt camera giám sát trong nhà

Top 7 loại camera trong nhà tốt nhất hiện nay

Nếu bạn chưa biết nên mua camera trong nhà loại nào để sử dụng thì hãy tham khảo thông tin về top 7 loại camera tốt nhất hiện nay.

Camera Tapo C200 1080P

Camera Tapo C200 1080P là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách hôm nay. Dòng camera trong nhà này giúp ghi lại mọi chi tiết ở độ phân giải 1080p, mang lại hình ảnh rõ nét. Với khả năng quay, quét 360º theo chiều ngang và 114º theo chiều dọc, bạn có thể quan sát không gian nhà một cách toàn diện. Chế độ quan sát ban đêm nâng cao của Camera Tapo C200 1080P cung cấp tầm nhìn thực tế lên đến 9 mét, cùng khả năng phát hiện chuyển động và thông báo khi phát hiện điều gì đáng ngờ.

Camera Tapo C200 1080P

Xem thêm: Top 6 Loại Ổ Khóa Chống Cắt Tốt Nhất Trên Thị Trường Năm 2024

Camera Xiaomi Mi Home Security 360

Camera Xiaomi Mi Home Security có thiết kế hiện đại với tông màu trắng nổi bật và kích thước nhỏ gọn 78 x 78,16 x 118mm. Cùng với chân đế tiện lợi, dòng camera trong nhà này cho người dùng có thể dễ dàng lắp đặt. Camera Xiaomi Mi Home Security 360 sử dụng ống kính góc rộng lên đến 120°, kết hợp với khả năng xoay camera 360 theo chiều ngang và 115° theo chiều dọc.

Ngoài ra nó còn được trang bị bộ cảm biến quang 2 Megapixel, tiêu cự 3,9mm và hỗ trợ độ phân giải Full HD 1920 x 1080p đảm bảo hình ảnh thu được luôn rõ ràng, sắc nét. Camera Xiaomi Mi Home Security 360 có chế độ quan sát ban đêm nâng cao, cung cấp tầm nhìn thực tế lên đến 10 mét, cùng với cảm biến chuyển động PTZ. Dòng camera này còn được trang bị chức năng trao đổi âm thanh hai chiều.

Camera Xiaomi Mi Home Security 360

Camera Ezviz C6N

Một gợi ý nữa cho thắc mắc nên lắp camera trong nhà loại nào tốt đó là Ezviz C6N. Camera Ezviz C6N có khả năng xoay ngang đến 340°, xoay dọc đến 55° và xoay xuống 15°, giúp bạn quan sát đầy đủ không gian xung quanh. Với khả năng ghi lại mọi chi tiết ở độ phân giải 1080p rõ nét, camera cũng được trang bị chế độ tầm nhìn ban đêm thông minh với Smart IR.

Ngoài ra, camera Ezviz C6N còn có thể tự động theo dõi khi phát hiện một vật thể chuyển động và báo động, cùng tính năng âm thanh 2 chiều giúp giao tiếp với người khác bằng micrô và loa tích hợp. Hỗ trợ lưu trữ nội bộ với thẻ SD 256GB hoặc lưu trữ đám mây EZVIZ Cloud để bạn dễ dàng quản lý hình ảnh và video ghi lại từ camera Ezviz C6N mọi lúc, mọi nơi.

Camera Ezviz C6N

Xem thêm: Màn Hình LED Quảng Cáo Ngoài Trời Mua Ở Đâu Chất Lượng, Giá Tốt?

Camera Reolink E1 Pro

Camera trong nhà Reolink E1 Pro là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay khi muốn bảo vệ căn nhà của bạn. Với hình ảnh siêu nét 4MP Super HD (2560px1440p), Reolink E1 Pro giúp bạn quan sát mọi góc cạnh chi tiết trong nhà một cách rõ ràng. Đặc biệt, camera này còn được trang bị kỹ thuật hồng ngoại với tầm xa lên đến 13 mét, giúp quan sát được cả trong bóng tối. Camera wifi trong nhà Reolink E1 Pro còn có khả năng báo trộm thông qua điện thoại và email, cũng như lưu trữ video và hình ảnh qua thẻ nhớ, ổ cứng hoặc đám mây.

Camera Reolink E1 Pro

Camera Imou Ranger 2

Camera Imou Ranger 2 được trang bị góc quan sát 360 độ và độ phân giải Full HD 1080p, giúp ghi lại hình ảnh rõ nét và bao quát. Đặc biệt, dòng camera trong nhà này có thể nhận diện mục tiêu con người và gửi thông báo ngay qua công nghệ xử lý hình ảnh mạnh mẽ, từ đó giúp dễ dàng chăm sóc trẻ em và cảnh báo về sự xuất hiện của vị khách lạ.

Việc giao tiếp 2 chiều trở nên thuận lợi hơn nhờ vào việc tích hợp loa và micro vào camera Imou Ranger 2. Người dùng có thể điều khiển camera Imou Ranger 2 từ xa thông qua ứng dụng Imou Life. Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD dung lượng lên đến 256GB.

Camera Imou Ranger 2

Xem thêm: Tổng Hợp 8 Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ TPHCM Chuyên Nghiệp

Camera Hikvision DS-2CE56D0T-IR

Hikvision DS-2CE56D0T-IR là một sản phẩm công nghệ mới với độ phân giải HD mang lại hình ảnh sắc nét và chất lượng cao. Được trang bị đèn hồng ngoại thông minh, camera trong nhà này không chỉ thu hút khách hàng bởi mẫu mã hiện đại mà còn dễ dàng sử dụng.

Camera Hikvision DS-2CE56D0T-IR còn có góc trông rộng, được trang bị hồng ngoại thông minh Smart IR giúp quan sát xa tới 20m. Một số ưu điểm khác của dòng camera trong nhà này có thể kể đến như: Khả năng chống nước tiêu chuẩn IP66, menu OSD có thể điều khiển từ xa qua cáp đồng trục và tính năng chống rung.

Camera Hikvision DS-2CE56D0T-IR

Camera Kbvision KN-H21PWN

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách top 7 loại camera trong nhà được dùng nhiều nhất hiện nay đó là Kbvision KN-H21PWN. Chiếc camera này được tích hợp tính năng đàm thoại 2 chiều, phát hiện chuyển động giúp bạn kiểm soát tình hình khi có nguy cơ đột nhập. Khi có kẻ gian xâm nhập, còi báo động của camera Kbvision KN-H21PWN sẽ phát ra âm thanh cảnh báo.

Camera Kbvision KN-H21PWN

Xem thêm: Top 7 Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Sau Xây Dựng Chuyên Nghiệp, Uy Tín 

Dịch vụ lắp đặt camera trong nhà chính hãng, giá tốt tại PANACO

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp an ninh cho ngôi nhà của mình thì hãy đến với PANACO Đây là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt camera trong nhà chính hãng với giá tốt. Những thương hiệu camera trong nhà nổi tiếng như Hikvision, Kbvision, Dahua … với nhiều độ phân giải theo nhu cầu.

Những sản phẩm camera trong nhà được PANACO phân phối đều có chính sách bảo hành và đổi mới sản phẩm nếu lỗi từ nhà sản xuất. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của PANACO cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, chất lượng và uy tín.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://panaco.vn/
  • Hotline: 0989 352 251
  • Địa chỉ: 409/21B Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ cung cấp camera uy tín PANACO

Việc lắp đặt camera trong nhà không chỉ giúp bạn bảo vệ an ninh cho gia đình mà còn mang đến sự an tâm khi có thể theo dõi mọi hoạt động dù ở bất cứ đâu. Hãy cân nhắc kỹ nhu cầu và điều kiện thực tế để lựa chọn loại camera phù hợp nhất, đảm bảo sự an toàn và tiện lợi tối đa cho không gian sống của bạn.

You may also like...

Popular Posts